TƯ VẤN KHÔNG GIAN ĐẸP

#24 hình ảnh thiết kế căn hộ đẹp, sang trọng với sofa hiện đại 2022-2025

#24 hình ảnh thiết kế căn hộ đẹp, sang trọng với sofa hiện đại 2022-2025

Phòng khách của căn hộ nổi bật với mẫu sofa da gỗ kết hợp bàn trà gỗ tự nhiên cao cấp


Mẫu sofa vải chân gỗ màu trắng là sự lựa chọn mà KTS và gia chủ thích mang đến điểm nhấn không thể rời mắt cho không gian.


Ấn tượng với màu sofa đẹp, hiện đại và sự sắp xếp nội thất hợp lý với không gian phòng. Một căn hộ đẹp và sang trọng thì yếu tố màu sắc sẽ tạo nên sự đột phá và nổi bật cho không gian sống.


Lựa chọn bộ sofa theo kiểu dáng văng đôi tiện lợi được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung với vỏ bọc vải tone xám cho không gian phòng khách chung cư thoáng đãng thoải mái.


Mẫu sofa phòng khách thiết kế dạng góc bọc da màu trắng hiện đại, sang trọng


Mẫu sofa hiện đại mang lại cho gia chủ một không gian tiếp khách đầy mới lạ và không kém phần thân thiện


Bộ sofa bọc vải màu trắng xám tinh tế với kiểu dáng hiện đại trẻ trung vẫn mang vẻ đẹp cao cấp từ chất gỗ óc chó là lựa chọn mới lạ cho phòng khách căn hộ chung cư.


Với hai màu trắng và be là tone màu chủ đạo của căn phòng thì chiếc giường sofa hiện đại màu be là rất phù hợp, không gian căn phòng trở nên sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều.


Vẻ đẹp tươi mới từ tone xanh độc đáo của bộ sofa được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung kết hợp với chân sắt thanh thoát và vỏ bọc da cao cấp là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách căn hộ


Không gian phòng khách căn hộ được tiết kiệm với thiết kế sofa dạng góc tiện lợi phong cách hiện đại trẻ trung kết hợp với chân sắt thanh thoát và tone xanh nổi bật.


Mẫu sofa chữ L bọc vải màu trắng hiện đại cho phòng khách chung cư


Mẫu sofa góc chữ L bọc da màu nâu hiện đại, sang trọng cho không gian phòng khách chung cư


Sofa kiểu góc hiện đại tiện nghi với chất liệu da bọc cao cấp màu nâu sang trọng phù hợp cho không gian phòng khách căn hộ chung cư.


Gợi ý mẫu sofa bọc da hiện đại kiểu dáng chữ L cho phòng khách chung cư nhỏ


Độc đáo mẫu sofa màu xanh tươi mới được thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu dáng góc tiện lợi kết hợp chân sắt đầy tinh tế phù hợp với không gian phòng khách chung cư


Mẫu sofa hiện đại bọc da cao cấp được đặt trong phòng karaoke rất hợp với không gian diện tích phòng, toát lên vẻ đẳng cấp và tiện nghi.


Phòng khách căn hộ chung cư gần gũi mà năng động thoáng đãng với mẫu sofa văng ba tiện lợi kiểu dáng hiện đại trẻ trung hài hòa cùng sắc trắng tinh tế.


Lựa chọn sofa cho phòng khách chung cư nhỏ gọn được ưa chuộng với thiết kế góc tiện nghi theo phong cách hiện đại và màu xanh độc đáo mới lạ đầy sức sống.


Tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu hơn với mẫu sofa phòng ngủ cao cấp


Bộ sofa phòng khách bọc vải hiện đại cho không gian sang trọng nhà chung cư


Mẫu sofa hiện đại với các đường nét gỗ vuông vắn kết hợp cùng đệm bọc vải êm ái cho phòng khách căn hộ chung cư thêm thoáng đãng, thoải mái và tiện nghi.


Vẻ đẹp sang trọng lại ấm cúng gần gũi của bộ sofa bọc vải thiết kế kiểu văng hiện đại là trung tâm ấn tượng của nội thất phòng khách căn hộ chung cư.


Lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách chung cư với bộ sofa được thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu dáng văng ba tiện lợi đầy ấn tượng với phần vỏ bọc nhung êm ái, mềm mại.


Mẫu sofa phòng khách bọc vải màu xanh hiện đại tạo không gian mát mẻ và ấn tượng hơn


Related